User config

Search

Categories

[Guitar/Classical] Kim Chung - Collection (2006-2010) [3CD] [NRG/WAV/FLAC]

Posted by TUE on Feb 6, 2011 with 0 Comments
Kim Chung - Collection (2006-2010) [3CD]
| NRG/WAV/FLAC (Tracks) | 921MB | Guitar/Classical/Instrumental |
| Label: Ben Thanh Audio-Video / Phuong Nam Phim | Covers Included |
Guitar là một nhạc khí rất kén nữ giới. Số nghệ sĩ nữ chơi guitar đã ít, người thành danh lại càng ít. Vậy nhưng với nghệ sĩ Kim Chung, guitar lại đem đến cho cô sự say mê tuyệt đối và có được những thành quả ngoài sức tưởng tượng.

Ngón đàn điêu luyện của Kim Chung là kết tinh của tình yêu sâu sắc với guitar, đặc biệt là guitar cổ điển (classic guitar). Kim Chung không những được đánh giá là nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất về kỹ thuật tremolo (reo dây) mà tiếng đàn của cô gái bé nhỏ đến từ đất nước Việt Nam xa xôi còn thuyết phục được cả vị giáo sư, nghệ sĩ Jose Luis Rodrigo (Đại học hoàng gia Madrid, Tây Ban Nha – cái nôi của tây ban cầm), vốn từng là học trò giỏi nhất của đại danh cầm Andres Segovia.

Với Kim Chung, càng gắn bó với guitar, tình yêu của chị với tiếng tây ban cầm cổ điển càng nồng nàn hơn. Chung chơi guitar không phải bằng kỹ thuật nữa, mà bằng những xúc cảm gom góp từ cuộc sống và bằng linh hồn của những tác phẩm âm nhạc.

Ngay từ khi còn rất nhỏ, được nghe các anh lớn trong gia đình chơi guitar mỗi dịp tụ họp, Kim Chung đã mê mẩn những ngón đàn và muốn được học. Đến năm lớp 3, Chung đã ngồi trên bục giảng và đàn hát “Cá sấu ghi-nê”. Những lúc đàn hát như thế, trong đầu cô gái bé nhỏ ấy vẫn luôn mơ ước một ngày được chơi classic như những nghệ sĩ chị vẫn được xem trên truyền hình. Để hiện thực hóa dần ước mơ cháy bỏng ấy, lên lớp 6, Chung chính thức vác đàn đi học. Thời đó, học bằng đàn dây sắt, cứ đứt lại nối, không quan tâm đến việc tay mình đã chịu đựng đau đớn như thế nào, với Chung, chỉ cần được chơi đàn là đủ vui, đủ thỏa mãn tất cả.

Tất cả đam mê, kiên nhẫn với guitar của Chung đã được đền đáp xứng đáng và thậm chí vượt qua cả ước mơ đơn giản là được chơi đàn. 15 tuổi, Chung đỗ vào khoa guitar của Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh. 10 năm sau chị tốt nghiệp với thành tích xuất sắc và được giữ lại trường làm giảng viên. Với những kết quả và thành tích đáng nể qua bao năm tháng gắn bó và khổ luyện với guitar, năm 2001, Kim Chung được Tổ chức AECI (Cơ quan hợp tác phát triển quốc tế Tây Ban Nha) trao học bổng toàn phần khóa đào tạo cao học chuyên ngành guitar của Nhạc viện Hoàng gia Madrid.

"Hãy chơi không toan tính!" - Đó là lời khuyên của Kim Chung, nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất Việt Nam về kỹ thuật reo dây của guitar cổ điển. Để có được những ngón đàn đạt đến trình độA tuyệt phẩm như hiện nay, ngoài sự khổ luyện công phu, đó còn là kết quả của niềm đam mê đến tận cùng của chị dành cho guitar. Chị cho rằng, các bạn trẻ hay bất kỳ ai muốn chơi guitar tốt, hãy theo học với niềm yêu thích, vì muốn làm giàu thêm thế giới tâm hồn. Hãy học guitar đừng vì một toan tính nào cả. Chị cũng mong muốn rằng, với tâm huyết và lòng đam mê của chính mình, chị sẽ truyền được tình yêu tây ban cầm cùng linh hồn guitar cho những thế hệ học trò của mình để họ không chỉ chơi đàn như những người thợ, mà còn là những nghệ sĩ biết cảm nhận và thưởng thức sự tinh túy của giai điệu thông qua tiếng đàn. (Songnhac)

Tracklist:
Kim Chung - Recuerdos De Tremolo (2006) [FLAC]
01. Romance (transcribed by Kim Chung) - Anon (3:17)
02. Study No.5 - F.Sor (1:37)
03. Allegro (Sonate brillant op.15) - M.Giuliani (6:11)
04. Recuerdos de la Alhambra - F.Tarrega (3:36)
05. Allemande (Suite in A minor) - M.Ponce (3:02)
06. Leyenda - Isaac Albeniz (6:26)
07. Una limosna por el amor de Dios - A.Barrios (3:20)
08. Prelude (Suite in A minor) - J.S.Bach (6:27)
09. Ave Maria - F.Schubert (3:39)
10. Sakura - Japanese folk song (4:38)

Kim Chung - Giấc Mộng Vườn Hoa (Sueno En La Floresta) (2007) [NRG]
01. Canon in D major (Ensemble) - J.Pachelbel (3:05)
02. Ave Maria (Ensemble) - J.S.Bach - C.Gounod (5:51)
03. Concerto in D major - A.Vivaldi (3:58)
04. Feste Lariane - L.Mozzani (3:20)
05. Gavotte (Suite in A minor) - M.Ponce (3:20)
06. Giac mong vuon hoa (Sueno en la floresta) - A.Barrios (6:50)
07. Waltz no.7 (Ensemble) - F.Chopin (3:33)
08. Ave Maria - J.S.Bach - C.Gounod (2:48)
09. Hoai cam (Nostalgia) - Cung Tien (5:35)

Kim Chung - Tiếng Chuông Bình Minh (Campanas Del Alba) (2010) [WAV]
01. Campanas del Alba
02. Valse Venezolano No.2
03. El Marabino (Valse Venezolano)
04. La Negra (Valse Venezolano)
05. Valse Venezolano No.3
06. Angostura (Valse Venezolano)
07. Un dia de Noviembre
08. Choro
09. Serenata Espanola
10. Sarabande in A minor
11. Sarabande Variee in D minor
12. Allemande in E minor

© The Gift From AnhNguyen
MC 1 2 3 | BD 1 2 3 | MG 1 2 3 | Demo1 2 | Password: vnltue
© I am currently in the process of removing ADF.ly links from my website and will upload new links when I have some free time. There's a large number of ADF.ly links on my website, so it's not possible to remove them all at once, especially considering my busy schedule with daily tasks!

In fact, the MF/CM/BD/MG links are still active, but they are hidden within ADF links, and the ADF links have been sold to Linkvertise. Normally, when you click on an ADF link, it redirects to Linkvertise, which contains numerous annoying advertisements. I don't want you to feel uncomfortable with that, so I've set up ADF to automatically redirect to my notification page. For any links where I have removed ADF, they will not redirect to this notification page.

The download links will be redirected to the page "redirect.html" with URL encoding, and this redirect page contains my advertisements. Thank you for reading and listening!
© All my music resources are for promotional purposes and trial only. Please do not write these links at any web pages! I do not encourage the distribution/piracy of illegal music whatsoever. All of the provided content are copyrights to the rightfully holders. If you enjoy the CDs posted, please BUY ORIGINAL CD to support the artists!
Tools - MusicScope - EZ CD Audio Converter - CUETools - WinRAR - XRECODE