User config

Search

Categories

[Folk/Traditional/Vietnamese Zither] Hoàng Cơ Thụy - Nhạc Tài Tử Miền Nam - Độc Tấu Đàn Tranh (2006) [FLAC]

Posted by TUE on Sep 24, 2012 with 7 Comments
Hoàng Cơ Thụy - Nhạc Tài Tử Miền Nam - Độc Tấu Đàn Tranh (2006)
| FLAC (Tracks) | 297 MB | Zither/Folk/Traditional Music/Instrumental |
CD này do bạn Trúc Thư gửi tặng. Trích lời giới thiệu của bạn ấy: "Các bạn có thể hỏi mua đĩa này ở các tiệm đàn. Có lẽ do số lượng có hạn, và tiệm đàn xem mặt mà bắt hình dong nên họ chặt đẹp mình. Nhưng mà ưng bụng vì những đĩa độc tấu như thế này, số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi. Rất đáng sưu tầm. Cũng đồng thời có cái nỗi ngậm ngùi trong đó. Vì ai đi học cũng từng biết học cổ nhạc khó lắm. Khó vì ít người dạy, giáo trình, lý thuyết thiếu thốn. Học trò đi học lâu lắm mới biết hết các bản tổ. Hồi nhỏ đi học đàn tranh mình nhớ một tháng học được 1 bài, mà dạy tân nhạc chứ không có dạy cổ bản. Mua bản đàn cũng khó. Có đâu như piano, guitar bản gì cũng có sách hết. Ăn thua là mình có chạy ngón được, chăm rèn luyện hay không mà thôi. Chơi giỏi nhạc cổ điển thì có thể học sáng tác. Còn học nhạc cổ truyền lên đến mức chơi ngẫu hứng thì cực khó"...

Thú thật với các bạn, post và nghe nhạc không lời của Tàu nhiều quá đôi khi mình có một cảm giác buồn lâng lâng khó tả! Bởi sao ư? Đơn giản mình là người Việt, thấy Tàu có nhiều CD nhạc không lời hay quá mà Việt Nam mình CD phát hành về mảng này quá khiêm tốn và chất lượng thu âm có nhiều CD nghe rất tệ (mặc dù nhạc Việt Nam chúng ta rất hay và nghệ sĩ cũng rất tài hoa!). Không phải là không muốn post nhiều CD không lời của Việt Nam mà là ít có CD ưng ý để mình post, do đó những lúc ngẫu nhiên có bạn bè gửi tặng hoặc tìm được một CD nhạc hòa tấu thuần Việt nghe hay hay là mình rất chi là vui!

Tracklist:
1 - Xàng Xê
2 - Phụng Hoàng
3 - Ngũ Đối Hạ qua Ngũ Đối Ai
4 - Song Phi Hồ Điệp
5 - Chinh Phụ
6 - Phú Lục
7 - Văn Thiên Tường (lớp Dựng qua Xế Xảng)
8 - Nam Ai
9 - Phụng Cầu Hoàng
10 - Tương Tư Ngự
11 - Xuân Tình

MC | BD | MG | AD | Demo |
© I am currently in the process of removing ADF.ly links from my website and will upload new links when I have some free time. There's a large number of ADF.ly links on my website, so it's not possible to remove them all at once, especially considering my busy schedule with daily tasks!

In fact, the MF/CM/BD/MG links are still active, but they are hidden within ADF links, and the ADF links have been sold to Linkvertise. Normally, when you click on an ADF link, it redirects to Linkvertise, which contains numerous annoying advertisements. I don't want you to feel uncomfortable with that, so I've set up ADF to automatically redirect to my notification page. For any links where I have removed ADF, they will not redirect to this notification page.

The download links will be redirected to the page "redirect.html" with URL encoding, and this redirect page contains my advertisements. Thank you for reading and listening!
© All my music resources are for promotional purposes and trial only. Please do not write these links at any web pages! I do not encourage the distribution/piracy of illegal music whatsoever. All of the provided content are copyrights to the rightfully holders. If you enjoy the CDs posted, please BUY ORIGINAL CD to support the artists!
Tools - MusicScope - EZ CD Audio Converter - CUETools - WinRAR - XRECODE

  1. Cảm ơn bác Vnltue đã up chia sẻ album này. Quả thật tìm được 1 album hòa tấu Việt mà hay thì đúng là rất khó! Nhân tiện gửi tặng bác và anh em album hòa tấu mấy bài quê hương. Nói chung là hòa âm nghe cũng khá, bác nào tai trâu thì nghe thôi rồi! :D Nếu thấy hay thì bác post lên cho mọi người thấy để tải về thưởng thức nha! (^_^)

    Album: Hòa Tấu - Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè (2006)
    Part 1: http://share.vnn.vn/dl.php/11516347
    Part 2: http://share.vnn.vn/dl.php/11516349

    ReplyDelete
    Replies
    1. @Truong Nguyen: Cảm ơn bác!(^-^)b Album này hồi trước mình có đặt mua online trên Vinabook nhưng hết hàng, sau đó thì tải được ở trên torrent nhưng mấy cái cover kém quá nên làm biếng post, trong máy thì vẫn còn album này, Truong Nguyen có CD gốc à, có thể scan cho mình cái cover chất lượng cao được không?(^_^)

      Delete
  2. Tiếc là em cũng lượm lặt trên mạng thui chứ ko có CD gốc bác ạ! (^_^)

    ReplyDelete
  3. Gửi bác 1 album hòa tấu Đàn tranh mới ra lò của Thiên Kim chơi mấy bài nhạc vàng quen thuộc nghe cũng khá hay! Định dạng WAV lossless, cover chất lượng! :D

    THIÊN KIM - HÒA TẤU ĐÀN TRANH (ASIACDCS43)
    http://share.vnn.vn/dl.php/11518555
    http://share.vnn.vn/dl.php/11518560
    http://share.vnn.vn/dl.php/11518564

    ReplyDelete
    Replies
    1. @Truong Nguyen: Đúng là hàng nóng hổi!(>w<)
      Cảm ơn bác nhìu!
      Hiz...Hai part cuối bị xóa rùi Truong Nguyen ui!

      Cho mình xin riêng cái cover chất lượng cao của bác đi(do đã tìm thấy link khác trong hdvietnam do naxeko post).

      Delete
    2. Không hiểu sao nó lại xóa đi nữa, chắc là do acc free! :D Em cũng tải bên HDVN về đó bác ạ! (^_^)

      Delete
  4. Hoa Tau Dan Tranh cua bac Thien Kim die roi.

    ReplyDelete