User config

Search

Categories

[Guitar] Dũng Đà Lạt - Acoustic Guitar - Harmonious Melody (Giai Điệu Du Dương) (2012) [WAV]

Posted by TUE on Dec 18, 2012 with 0 Comments
Dũng Đà Lạt - Acoustic Guitar - Harmonious Melody (Giai Điệu Du Dương)
| WAV (Tracks) | 266MB | Guitar/Instrumental | P-Entertainment | 2012 |
Từ lâu trong đời sống nhạc Việt, dòng nhạc hòa tấu và không lời chỉ giữ một chỗ đứng khiêm tốn, khá ít người nghe cũng như người dám mạnh dạn đầu tư sản phẩm. Vì thế, album "Harmonious Melody (Giai Điệu Du Dương)" của Dũng Đà Lạt ra đời được xem như một nét chấm phá lạ, gây chú ý.

Cung đàn guitar mộc dìu dặt, phối trên những bản thánh ca kinh điển trong album "Harmonious Melody" dễ mang đến cảm giác bình an, nhẹ nhàng, thư thái cho bất kỳ ai khi nghe những giai điệu đầu tiên. Những nhạc phẩm: Softly and tenderly, Take hold of my hand, Great is thy faithfullness,Amazing grace... qua ngón đàn lả lướt của Dũng Đà Lạt chẳng khác nào như lời chuyện trò, thủ thỉ về một đời sống chậm, sâu lắng và tinh tế.

Album này được đầu tư nhiều vào chất lượng âm thanh do êkíp chuyên nghiệp từ Singapore cùng nhạc sĩ Đức Trí, Dũng Đà Lạt... phụ trách về phần sáng tác, phối khí.

Dũng Đà Lạt, tên thật Trần Phú Anh Dũng, là nhạc sĩ, nghệ sĩ guitar kiêm nhà sản xuất âm nhạc. Anh vốn là tay guitar rock nổi tiếng đến từ thành phố sương mù. Mọi người vẫn quen gọi Dũng bằng cái tên thân thuộc Dũng Đà Lạt.

Để thực hiện được album đầu tiên trong dòng album chủ đề "Harmonious Melody", Dũng Đà Lạt may mắn có được sự hậu thuẫn của một nhà sản xuất âm nhạc hòa tấu lớn ở Việt Nam, mà đại diện là anh Nguyễn Huỳnh Phương - Giám đốc công ty P-Entertainment.

Anh Nguyễn Huỳnh Phương chia sẻ: "Nhạc không lời tại Việt Nam vốn không 'có đất' từ xưa đến giờ và người nghe hầu như khá ít. Nhưng chính vì không ai để ý tôi mới muốn khai phá nó theo đúng cách mà nó xứng đáng phải có. Đây là một dòng nhạc có giá trị tinh thần rất cao mà lâu nay chúng ta bỏ quên. Dù làm kinh doanh, tôi lại là người cực kỳ mê nhạc, nhất là nhạc hòa tấu. Tôi có cả nghìn đĩa hòa tấu được lưu giữ nhiều năm qua và xem đó là tài sản quý giá của mình. Với tôi, việc bỏ ra hàng trăm triệu đồng đầu tư cho album cho anh Dũng Đà Lạt cũng là cách để tôi vừa thỏa mãn sở thích vừa có cơ hội chia sẻ với cộng đồng những giá trị âm nhạc". (Thất Sơn)

Tracklist:
01. Give Of Your Best To The Master
02. Nearer, My God, To Thee
03. Great Is Thy Faithfulness
04. Amazing Grace
05. Come, Follow Me, The Savior Said
06. Faith Is The Victory
07. What A Friend We Have In Jesus
08. Softly And Tenderly
09. Rock Of Ages
10. Take Hold Of My Hand

4S | SH | PC | CM | BD | MG | Demo1 2 | Password: vnltue
© I am currently in the process of removing ADF.ly links from my website and will upload new links when I have some free time. There's a large number of ADF.ly links on my website, so it's not possible to remove them all at once, especially considering my busy schedule with daily tasks!

In fact, the MF/CM/BD/MG links are still active, but they are hidden within ADF links, and the ADF links have been sold to Linkvertise. Normally, when you click on an ADF link, it redirects to Linkvertise, which contains numerous annoying advertisements. I don't want you to feel uncomfortable with that, so I've set up ADF to automatically redirect to my notification page. For any links where I have removed ADF, they will not redirect to this notification page.

The download links will be redirected to the page "redirect.html" with URL encoding, and this redirect page contains my advertisements. Thank you for reading and listening!
© All my music resources are for promotional purposes and trial only. Please do not write these links at any web pages! I do not encourage the distribution/piracy of illegal music whatsoever. All of the provided content are copyrights to the rightfully holders. If you enjoy the CDs posted, please BUY ORIGINAL CD to support the artists!
Tools - MusicScope - EZ CD Audio Converter - CUETools - WinRAR - XRECODE