User config

Search

Categories

[New Age/Natural Sound] VA - The Other World - India (2007) [APE]

Posted by TUE on Oct 23, 2010 with 3 Comments
VA - The Other World - India (2007)
| APE+CUE (154 MB) | New Age/Natural Sound | Instrumental | 2007 |

Tracklist:
1. Lotus Pose - 3:21
2. Polulotus Pose - 2:54
3. Diamand Pose - 3:54
4. Concentration - 3:04
5. Meditation - 3:00
6. Contemplation - 2:59
7. Sosredotochenie - 4:32
8. Service - 4:14
9. Breathing - 5:24
10. Face On Sun - 2:58
11. Direction Consciousness - 3:42
12. Shiva Smile - 3:33

Link Filefactory | Mirror Hotfile | Demo |
© I am currently in the process of removing ADF.ly links from my website and will upload new links when I have some free time. There's a large number of ADF.ly links on my website, so it's not possible to remove them all at once, especially considering my busy schedule with daily tasks!

In fact, the MF/CM/BD/MG links are still active, but they are hidden within ADF links, and the ADF links have been sold to Linkvertise. Normally, when you click on an ADF link, it redirects to Linkvertise, which contains numerous annoying advertisements. I don't want you to feel uncomfortable with that, so I've set up ADF to automatically redirect to my notification page. For any links where I have removed ADF, they will not redirect to this notification page.

The download links will be redirected to the page "redirect.html" with URL encoding, and this redirect page contains my advertisements. Thank you for reading and listening!
© All my music resources are for promotional purposes and trial only. Please do not write these links at any web pages! I do not encourage the distribution/piracy of illegal music whatsoever. All of the provided content are copyrights to the rightfully holders. If you enjoy the CDs posted, please BUY ORIGINAL CD to support the artists!
Tools - MusicScope - EZ CD Audio Converter - CUETools - WinRAR - XRECODE

  1. @amish: Cảm ơn bạn đã tạo blog này. Thật tuyệt vời cho những ai yêu nhạc. Nếu có thể, xin thêm mirro link ở mediafire.
    Thanks for setup this blog. It's fantastic for whom loves listening music. Could you please upload to mediafire to makde mirro link.
    mr.ngoquocviet

    (Sorry, bấm nhầm nên comment của bạn bị xóa rùi!:D)

    @vnltue:
    Thật ra là từ trước đến nay để upload lên MF mình chủ yếu dùng mấy cái hostleech để úp, chẳng bao giờ úp trực tiếp từ trong máy lên MF cả bởi nó úp khá lâu và rất hay bị lỗi. Mình chủ yếu là dùng cái Tool của Filefactory để úp thôi (Bởi nó úp rất nhanh và có resume, mình cũng có premium của nó).
    Các Mirror như Hotfile/Megaupload/MF thì chủ yếu là mình Fetch Link từ Filefactory qua! Tuy nhiên, việc chuyển link từ Filefactory qua các host khác cũng rất mệt (Đặc biệt là các file dung lượng lớn thì cần có hostleech mới làm được) nên nhiều khi mình không đủ tiềm lực để fetch nó!
    Đáng lẻ là mình định úp lên host lưu trữ như Megashare.vn hay Mega.1280.com, nhưng 2 cái host này thuộc loại "dở dở ương ương", file hay bị xóa một cách vô cớ nên không thích...

    Mỗi album mình post lên blog hay trong forum Megasharesvn, cái mình quan tâm nhất không phải là úp lên MF (tất nhiên nếu được thì quá tốt), mà là album đó có bị kẻ khác Report Copyright hay không? Link die liệu mình có khả năng upload lại được hay không? Và đó là 2 lý do làm mình đau đầu nhất!

    Mình khoái dùng Filefactory đơn giản là nó chức năng leech file Torrent, và cũng nhờ đó mà có nhiều album hay cho các bạn thưởng thức! :D

    Nếu gặp khó khăn khi download, bạn ghé vào forum Megasharesvn để nhờ nhóm leech trong đó hỗ trợ xem sao! :D

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn bạn đã trả lời rất tận tình. Mình hiểu bạn là người đam mê âm nhạc. Mình không có các acc premium và cũng không biết lắm về kỹ thuật leech file. Không biết có cách gì để download nhanh hơn kiểu free không :) Mình cũng có một vài album nhạc thư giãn không lời hay, những đĩa này được xách tay từ Ấn Độ và Sing về, có lẽ sẽ gửi bạn để bạn chia sẻ.

    ReplyDelete
  3. Cảm ơn bác đã có nhã ý! :D Bác cứ úp đi (Link gì cũng được) rùi vào trong forum Megasharesvn post bài để share cùng mọi người thưởng thức cho dzui!

    ReplyDelete