User config

Search

Categories

[Erhu] Nguyễn Thu Thủy - Đàn Nhị - Yêu (Love) (2011) [FLAC]

Posted by TUE on Sep 12, 2012 with 10 Comments
Nguyễn Thu Thủy - Đàn Nhị - Yêu (Love)
| FLAC (Tracks+Cue+Log) | 354 MB | Erhu/Instrumental |
| Label: Phuong Nam Film/VietNam | Full Covers | 2011 |
"Yêu" là tên album hòa tấu đàn nhị của thành viên nhóm Mặt Trời Mới - Nguyễn Thu Thủy, tập hợp những ca khúc với đầy đủ các cung bậc của tình yêu vừa được Phương Nam phim phát hành.

Album còn có sự tham gia của nghệ sĩ saxophone người Pháp Pierre Diaz (kết hợp trong ca khúc Yêu thương mong manh) và bố của Thu Thủy - nghệ sĩ sáo tiêu Nguyễn Văn Phú (trong Cơn mưa tình yêu).

Tracklist:
01. Dường Như Ta Đã
02. Em Đã Xa Tôi
03. Yêu Thương Mong Manh (Pierre Diaz - Saxophones)
04. Ước Gì
05. Có Quên Được Đâu
06. Cơn Mưa Tình Yêu (Nghệ Sĩ Sáo Tiêu Nguyễn Văn Phú)
07. Sao Em Còn Buồn
08. Giấc Mơ Chỉ Là Giấc Mơ
09. Qua Đêm Nay (Pierre Diaz - Saxophones, Alex Tran - Percussions)
10. Tìm Lại Giấc Mơ
Playing Time.........: 49:33

Password: vnltue
MC | BD | MG | AD | Demo1 2 | Source(CD): bigkid1003
© I am currently in the process of removing ADF.ly links from my website and will upload new links when I have some free time. There's a large number of ADF.ly links on my website, so it's not possible to remove them all at once, especially considering my busy schedule with daily tasks!

In fact, the MF/CM/BD/MG links are still active, but they are hidden within ADF links, and the ADF links have been sold to Linkvertise. Normally, when you click on an ADF link, it redirects to Linkvertise, which contains numerous annoying advertisements. I don't want you to feel uncomfortable with that, so I've set up ADF to automatically redirect to my notification page. For any links where I have removed ADF, they will not redirect to this notification page.

The download links will be redirected to the page "redirect.html" with URL encoding, and this redirect page contains my advertisements. Thank you for reading and listening!
© All my music resources are for promotional purposes and trial only. Please do not write these links at any web pages! I do not encourage the distribution/piracy of illegal music whatsoever. All of the provided content are copyrights to the rightfully holders. If you enjoy the CDs posted, please BUY ORIGINAL CD to support the artists!
Tools - MusicScope - EZ CD Audio Converter - CUETools - WinRAR - XRECODE

  1. Replies
    1. @hqp: Album này mình kết nhất bài "Dường Như Ta Đã", Thu Thủy kéo nghe da diết không thua gì Erhu của Tàu chút nào, một CD đàn cò Việt Nam đáng để nghe!(^_^)

      Delete
    2. chuẩn đấy bác, nghe xong e down luôn :))

      Delete
  2. Hay !

    Hy vọng cô ấy sẽ có album độc tấu nhạc cổ truyền Vn. Người Hoa làm nhiều CD độc tấu đàn nhị cực hay. Dạng đĩa độc tấu thì hình như Vn mình chưa có ai làm hết.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cũng có vài CD độc tấu Đàn Bầu/Đàn Tranh/Đàn Cò đó, chỉ có điều công nghệ thu âm quá tệ nên nghe rất chán, đôi khi có cảm giác rất "rát tai" (Trừ các CD Đàn Bầu của Phạm Đức Thành, một vài bản đàn tranh của Hải Phượng).
      Riêng độc tấu Sáo Việt mình thấy có 1-2 CD nhưng có lẽ cũng do thu âm kém nên tiếng sáo nghe "chát chát" rất khó chịu, thậm chí mở to có khuynh hướng bị rè, mặc dù nghệ sĩ Việt Nam chúng ta chơi các nhạc cụ dân tộc rất hay!!

      Nếu có một công ty âm nhạc nào đó trong nước đi sâu vào khai thác mảng nhạc không lời với dòng nhạc vàng bất hủ, chịu đầu từ công nghệ ghi âm tiên tiến, có thể sẽ tạo ra được các CD hòa tấu thuần Việt đánh gục hoàn toàn các CD của Tàu! (^_^)

      Delete
  3. Độc tấu đàn tranh thì mình biết 3 đĩa CD : 1 của cô Nguyễn Thanh Thủy và 2 đĩa của ông Hoàng Cơ Thụy. Trong 2 đĩa này có 1 đĩa là cổ nhạc miền Nam, đĩa kia là dân ca. 2 đĩa này không phải dạng bán rộng rãi như đĩa của cô Thủy. Cách đây 5,6 năm vì muốn sưu tầm dạng tốt nhất, chứ không lưu mp3, mình đã mua CD này hết 100k. Còn đàn bầu, đàn nhị, tì bà, sáo thì mình không biết có đĩa nào không.

    Hòa nhạc cổ truyền - thuần nhạc cụ cổ truyền không nhiều.

    Hòa nhạc theo dạng mới như album này thì nhiều.

    Mình cũng hy vọng Vn ta làm được CD cũng hay như Tàu. Chỉ mong mỗi bên một vẻ chứ không mong đánh gục (^_^)

    ReplyDelete
    Replies
    1. bác có đĩa gốc có thể up lên cho anh em thưởng thức đc không :"> hihi

      Delete
    2. Mình đã gửi đĩa cho anh chủ nhà rồi. Bạn chờ nha (^-^)b

      Delete
  4. @hqp: Album này mình kết nhất bài "Dường Như Ta Đã", Thu Thủy kéo nghe da diết không thua gì Erhu của Tàu chút nào, một CD đàn cò Việt Nam đáng để nghe!
    Nghe nhạc không lời nhiều sẽ thấy mấy ca sĩ Việt Nam không khác gì súc vật kêu

    ReplyDelete
    Replies
    1. @Đoàn Anh Hiếu: Bác Anh Hiếu có vẻ không thích nhạc trẻ Việt Nam hiện giờ nhỉ?!(^_^) Ghét gì thì ghét nhưng ví giọng ca sĩ như "súc vật" thì phản cảm quá bác ui!(^-^)b

      Rất vui vì lâu rùi mới gặp lại bác!(^_^)

      Delete